วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การอัพโหลดวีดีโอ และการใส่Creative Commons



สดๆร้อนๆจากรายการ WOODY เมื่อคืนนี้ ที่ถูกลุ้นกันมานานว่าหลังจาก “บอย พิษณุ” ทำภารกิจสำเร็จแล้ว จะเป็นใครคนต่อไปที่ได้รับมอบภารกิจนี้ และผลสุดท้ายคนที่ได้รับ ถึงกับอึ้งหนัก เพราะ “วู้ดดี้” เล่นประกาศชัดๆว่าเป็น พิธีกรสุดจ้ำหม้ำอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” แถมยังมาสายโหด ลดช่วงเวลาการฟิตหุ่น สำหรับ “แจ็ค” ภายในสิ้นปีต้องไม่เกิน 100กิโล อ่านต่อที่นี่ 





ตลอด2เดือนที่ผ่านมา กับภารกิจSixtydayschallenge เราได้เก็บภาพมาให้ทุกคนได้ชมกัน เผื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจเล็กๆ สำหรับคนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในรูปแบบMVเพลงGet Higher ...ถึงแม้ว่า2เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาท­ี่สั้นมาก อาจจะไม่ได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากนัก แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นบททดสอบที่ทำให้เ­ราได้สู้กับใจตัวเอง ที่ผ่านมาเราสู้ชนะจากแข่งขันกับคนอื่นมาเ­ยอะแต่อีกคนที่เราไม่เคยชนะเลยคือใจของเรา­...วินัยเกิดมาจากการที่เราเห็นความสำคัญข­องสิ่งที่เราทำ ไม่ว่าจะมาจากผลประโยชน์ ความชอบส่วนตัว หรือความเชื่อก็ตาม



สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Sixty Day 60วันปฏิบัติการฟิตหุ่น ได้อนุญาตให้ใช้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น